Chính sách bảo hành
THỦ TỤC BẢO HÀNH, BẢO TRÌ
Công ty Cổ Phần Xây Dựng và Trang Trí Nội Thất Hòa Phát Việt Nam luôn nỗ lực phấn đấu vì lợi ích của khách hàng, mong muốn đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng các sản phẩm của chúng tôi bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo. Vì thế , trong quá trình sử dụng sản phẩm nếu như xảy ra bất cứ vấn đề gì do lỗi kỹ thuật, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với công ty để được giúp đỡ.
Công ty chúng tôi chịu trách nhiệm bảo hành miễn phí trong thời hạn bảo hành kể từ ngày bàn giao hàng hóa nếu các sản phẩm bị hư hỏng do linh kiện trong máy hoặc do nhà sản xuất, phải có phiếu bảo hành và tem bảo hành của hãng trên sản phẩm, số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Bảo dưỡng định kỳ giàn phơi tại nhà Hải Phòng ( Ngày đăng: 03-11-2025 )
- Bộ linh kiện giàn phơi Hòa Phát KS950 tại Hải Phòng ( Ngày đăng: 01-11-2025 )
- Thợ sửa giàn phơi Hàn Quốc tại nhà Hải Phòng ( Ngày đăng: 29-10-2025 )
- Thay dây cáp giàn phơi Hàn Quốc Hải Phòng ( Ngày đăng: 27-10-2025 )
- Sửa chữa giàn phơi nhập khẩu Hàn Quốc tại Hải Phòng ( Ngày đăng: 24-10-2025 )




