Chính sách bảo hành
THỦ TỤC BẢO HÀNH, BẢO TRÌ
Công ty Cổ Phần Xây Dựng và Trang Trí Nội Thất Hòa Phát Việt Nam luôn nỗ lực phấn đấu vì lợi ích của khách hàng, mong muốn đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng các sản phẩm của chúng tôi bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo. Vì thế , trong quá trình sử dụng sản phẩm nếu như xảy ra bất cứ vấn đề gì do lỗi kỹ thuật, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với công ty để được giúp đỡ.
Công ty chúng tôi chịu trách nhiệm bảo hành miễn phí trong thời hạn bảo hành kể từ ngày bàn giao hàng hóa nếu các sản phẩm bị hư hỏng do linh kiện trong máy hoặc do nhà sản xuất, phải có phiếu bảo hành và tem bảo hành của hãng trên sản phẩm, số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Nhận sửa giàn phơi gắn tường tại nhà Hải Phòng ( Ngày đăng: 18-01-2025 )
- Bảo hành giàn phơi Hòa Phát Hải Phòng ( Ngày đăng: 17-01-2025 )
- Đại lý giàn phơi Hòa Phát Hải Phòng ( Ngày đăng: 15-01-2025 )
- Giàn phơi thông minh Hòa Phát khuyến mãi tại Hải Phòng ( Ngày đăng: 13-01-2025 )
- Bán giàn phơi quần áo Hòa Phát Hải Phòng ( Ngày đăng: 12-01-2025 )